Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Hồng Kông Giờ Không Chỉ Có Ẩm Thực Và Du Lịch

canh dep o hong kong
canh dep o hong kong

Từ xưa đến nay, từ khi phim ảnh Hồng Kông phủ sóng và trở nên nổi tiếng khắp toàn cõi châu Á, kéo theo đó là nền du lịch Hồng Kông phát triển mạnh mẽ, vươn lên tầm thế giới.

Nếu bạn thuộc thế hệ 8x, chắc hẳn bạn cũng biết rằng văn hóa Hồng Kông ảnh hưởng thế nào đến giới trẻ bọn mình lúc bấy giờ, hầu hết bạn minh lúc đó đều thích làm cảnh sát...

Tuy nhiên đó là trước khi cơn bão Hán Quốc tràn vào đất nước hình chữ S, thay thế cho vị trí độc tôn của Hồng Kông trong suốt nhiều năm.

Tuy nhiên, cho đến bây giờ, người Việt Nam vẫn còn cực kỳ yêu thích đất nước này, tour bán vẫn đều, lượng người hâm mộ tuy có giảm những vẫn còn rất nhiều fan trung thành.

Tuy nhiên Hồng Kông Ngày nay không chỉ còn nổi tiếng ở Ẩm Thực và Du lịch nữ mà giờ nó đã vươn lên thành một cường quốc về công nghệ và khởi nghiệp.

Ở Châu Á, Hồng kông và Singapore là 2 nước đi đầu về số lượng công ty khởi nghiệp và môi trường tốt nhất cho những người trẻ tham vọng.

Thêm vào đó, môi trường sống trẻ trung, năng động với vô số khu vui chơi đã thu hút được những vị giám đốc trẻ, những doanh nhân thành đạt tìm đến đây.

Chính phủ luôn tao ra mọi sự thuận lợi để các công ty start up phát triển tối đa, do đó những công ty không thể kêu gọi vốn từ quốc gia mình sẽ phải đến đây để hy vọng cứ sống đứa con cưng của mình.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top